NGÀY HỘI VĂN HÓA THỂ THAO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN MỸ ĐỨC NĂM HỌC 2017-2018 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

NGÀY HỘI VĂN HÓA THỂ THAO NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN MỸ ĐỨC NĂM HỌC 2017-2018 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
Từ ngày 27 tháng 02 đến ngày 07 tháng 3 năm 2018 Ngày hội Văn hóa Thể thao ngành giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức năm học 2017-2018 đã sôi nổi diễn ra trên khắp các nhà trường trong huyện.

        Với mục tiêu thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018), hưởng ứng thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018”; Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn huyện Mỹ Đức lần thứ IX nhiệm kỳ 2018-2023 góp phần tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBGV, NV trong Ngành. Ngày hội còn là nơi để CBGV, NV các đơn vị có điều kiện giao lưu, phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau giữa các đồng nghiệp trong và ngoài đơn vị. Phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao của các đơn vị cơ sở và của toàn ngành GD&ĐT huyện Mỹ Đức.



Ngày Chung kết cấp huyện được đón nhận sự có mặt chỉ đạo, động viên của các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội, các đồng chí Thường trực huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban, Ngành, Đoàn thế của huyện.



Ngày hội Văn hóa – Thể thao với các hoạt động phong phú, hiệu quả đã củng cố, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và đời sống tinh thần của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên. Thông qua đây, các cán bộ, giáo viên đã dày công luyện tập để tăng cường sức khỏe, được giao lưu, gắn bó tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đồng nghiệp trong và ngoài nhà trường. Các vận động viên cũng được phát huy năng khiếu thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Ngày hội Văn hóa – Thể thao cũng là dịp tốt để các trường tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, thành lập duy trì hoạt động của các Câu lạc bộ Văn hóa, Thể thao và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng, tuyển chọn các vận động viên tham gia giao lưu, thi đấu do các cấp tổ chức. Với tinh thần đó, Ngày hội đã được tổ chức rất thành công ở các nhà trường mầm non, tiểu học, THCS và tại 3 cụm trường với sự tham gia sôi nổi của 77/77 nhà trường trong huyện. Các nhà trường đã tổ chức Ngày hội tại cơ sở, thành lập đội tuyển tham gia cấp cụm và đã đạt giải cao đại diện cho các cụm tham gia Chung kết với 4 đội kéo co nam, 8 đội kéo co nữ, 12 đội nhảy bao bố và 12 đôi khiêu vũ thể thao.



Ông Đặng Văn Viện - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT - Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức khai mạc Chung kết Ngày hội.



Kết thúc Ngày hội Ban tổ chức đã trao các Giải Nhất Nhì, Ba cho các nội dung thi và Giải toàn đoàn cho các đơn vị Xuất sắc nhất: Nhất toàn đoàn là trường tiểu học Đồng Tâm, Nhì là 2 trường THCS Hợp Tiến và TH An Phú; 4 trường đại Giải Ba toàn đoàn gồm: TH Lê Thanh B, MN Phúc Lâm, TH Thượng Lâm và TH Xuy Xá.



                      Ngày hội Văn hóa – Thể thao ngành GD&ĐT huyện Mỹ Đức năm học 2017-2018 đã thực sự là là những này hội, dịp để các thầy giáo, cô giáo giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Nhằm tạo tinh thần phấn khởi, vui tươi cho đội ngũ tiếp tục công tác và học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ và sứ mệnh cao cả của mình.

Một số hình ảnh ấn tượng về Ngày hội













































































































































Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Định